Pha lê nhập khẩu RCR CRYSTAL chính hãng sang trọng và thời thượng

pha lê nhập khẩu

Pha lê – một trong những chất liệu tạo nên những đồ dùng nội thất sang trọng và thời thượng. Tại VIệt Nam pha lê nhập khẩu rất được ưa chuộng. Hãy đọc bài viết sau của chúng tôi để hiểu hơn về pha lê của thương hiệu RCR CRYSTAL.

Pha lê là gì? 

Pha lê là một loại thủy tinh mà trong thành phần có oxit chì thay thế cho các oxit như bari, kẽm, kali,…  Có độ trong suốt và tán xạ ánh sáng tốt hơn thủy tinh bình thường. Chính vì thế mà pha lê thường được dùng để thiết kế các đồ nội thất, các đồ trang sức.

Pha lê được phát hiện đầu tiên bởi nhà khoa học người Anh tên là George Ravenscroft. Vào năm 1674, George Ravenscroft đã tiến hành cải tiến thủy tinh bằng cách thêm oxide chì để dễ dàng sử dụng trong các lò nhiên liệu. Từ đó, một chất liệu mới được hình thành và được rất nhiều người ưa chuộng.

bình rượu pha lê

Pha lê thường được dùng để chế tạo những chiếc ly cốc phục vụ đồ uống và các vật dụng trong gia đình. Những loại pha lê dùng để chế tạo ly cốc, được kiểm định rất chặt chẽ để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên nó thường có giá thành khá cao.  Tại Liên minh Châu Âu, các sản phẩm “pha lê” được quy định khắt khe bởi Chỉ thị số 69/493 / EEC. 

Những sản phẩm từ pha lê

Chính vì tính chất trong xuất và long lanh. Pha lê trước đây thường được sử dụng để làm các đồ trang sức. Ngay nay, vật liệu này được sử dụng làm các đồ nội thất sang trọng và lịch sự như: “đèn pha lê, kính pha lê, bộ ly cốc pha lê, các họa tiết treo tường pha lê,…”. Giá thành của các sản phẩm pha lê cũng không quá cao, rất phù hợp với mức sống của nhiều người dân Việt Nam.

đại lý pha lê

Thương hiệu pha lê RCR CRYSTAL

RCR CRYSTAL là một trong những thương hiệu pha lê châu Âu nổi tiếng, ra đời vào năm 1967 tại Ý. Với sứ mệnh mang đến những tác phẩm pha lê sáng tạo, tinh tế và thiết thực cho người sử dụng, pha lê RCR CRYSTAL dần trở thành thương hiệu không thể thiếu của mọi người. Hiện nay, thương hiệu này đã phủ rộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. 

ly pha lê rcr

Nhắc đến RCR Crystal, người ta không thể không nói đến những bộ sưu tập về pha lê và thủy tinh cao cấp thân thiện và bảo vệ môi trường. Thương hiệu đề cao việc bảo vệ môi trường và lấy đây là một trong những nền tảng cơ bản của đạo đức kinh doanh, điều này được thể hiện qua:

  • Sản phẩm sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, thân thiện với môi trường
  • 100% các sản phẩm sử dụng lò điện với không lượng khí thải ra môi trường
  • Sử dụng năng lượng tái tạo 100%
  • Các sản phẩm có thể tái chế mà không gây hại hay ảnh hưởng tới môi trường

ly rượu vang rcr

Các sản phẩm pha lê nhập khẩu RCR CRYSTAL

Tại Việt Nam các sản phẩm pha lê nhập khẩu RCR Crystal đẹp, sang trọng không thể không nhắc đến đó là:

Bộ cốc ly thủy tinh pha lê

Những bộ cốc ly thủy tinh pha lê nhà RCR thực sự vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế tinh tế, đường nét hoa văn mềm mại. Ly cốc thủy tinh pha lê RCR có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng khác nhau. Bao gồm: Cốc uống nước, chén uống rượu nhỏ, cốc uống rượu, cốc uống rượu vang,… 

Bộ bình hoa thủy tinh pha lê RCR

Với bộ bình hoa thủy tinh pha lê sẽ khiến những bông hoa thêm tươi thắm và lộng lẫy. Cách thiết kế những bình hoa cũng khiến cho nội thất trong nhà thêm sang trọng, lịch sự. Chủ yếu, tại Việt Nam, các bình hoa đang lưu hành là bình hoa cổ lọ thẳng đứng và bình hoa cổ loa.

khay thủy tinh pha lê

Bộ khay, đĩa, gạt tàn pha lê RCR

Bộ khay đĩa, gạt tàn pha lê RCR cũng được thiết kế tinh tế, hài hòa, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hơn thế nữa, các sản phẩm còn bền bỉ với thời gian, giúp bạn tiết kiệm khoản chi tiêu cho các dụng cụ này.

Bình rượu pha lê RCR

Một chai rượu quý cần được đựng trong vỏ trai sang trọng. Và vỏ bình rượu làm từ pha lê nhà  RCR sẽ nâng tầm giá trị cho sản phẩm.

Tại sao nên mua các sản phẩm pha lê nhập khẩu của RCR

Trên thị trường có rất nhiều loại pha lê và các sản phẩm từ pha lê khác nhau. Nhưng với những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống được làm từ pha lê như ly cốc thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm nhà RCR. Những sản phẩm pha lê không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng nếu lượng chì trong pha lê không được kiểm định. Pha lê thủy tinh nhập khẩu của nhà RCR là những sản phẩm đã qua rất nhiều bước kiểm nghiệm chặt chẽ của Hội đồng Liên Minh Châu Âu, nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng được.

Ở trên là những chia sẻ của chúng tôi về dòng pha lê nhập khẩu của thương hiệu RCR CRYSTAL cao cấp, sang trọng. Hi vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về pha lê. Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của bạn.



Liên hệ mua sản phẩm

RCR CRYSTAL VIỆT NAM

» Hotline: 077.578.0008

» info@rcrcrystal.vn

» https://rcrcrystal.vn

SHOWROOM

La Casa RCR

» Địa chỉ: 59 Thanh Loan, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

Q-Home: Lầu 5 TTTM Sài Gòn Center

» Địa chỉ: 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chalo Glass

» Địa chỉ: Số 1 ngõ 31 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, HN

Coop Finelife – Chung cư Saigon Mia

» Địa chỉ: Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh (giáp Dương Bá Trạc, Quận 8)

Coop Finelife – Hà Đô

» Địa chỉ: 285/F1/1BIS Tổ Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 26, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Coop Finelife – Quận 7

» Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm bạn cần mua