Bí quyết lựa chọn khay đựng đồ thủy tinh pha lê cao cấp

khay đựng đồ thủy tinh pha lê cao cấp

Khay đựng đồ thủy tinh pha lê cao cấp là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng hiện nay đặc biệt là đối với công việc nội trợ. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp khay đựng đồ với những sản phẩm khay đa dạng chủng loại cũng như chất lượng. Chiếc khay đựng đồ thủy tinh pha lê không chỉ giúp đựng đồ nấu ăn cho gian bếp sạch đẹp mà còn giúp cho bàn học, bàn làm việc của bạn gọn gàng hơn và làm đẹp cho ngôi nhà.

Vài nét về khay đựng đồ thủy tinh pha lê cao cấp

Khay đựng đồ thủy tinh pha lê cao cấp là một trong những đồ dùng gia dụng hiện đang được nhiều người sử dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Sản phẩm thường có các kiểu dáng cơ bản như: hình vuông, chữ nhật hoặc tròn và oval với các công năng tiện dụng như để trưng bày bánh, thức ăn hoặc một số đồ dùng khác, một số loại khay được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt đặc biệt còn có khả năng để nướng bánh hoặc thức ăn,…

Trong số hàng loạt các thương hiệu trên thị trường, RCR CRYSTAL VIỆT NAM là một trong những công ty chuyên cung cấp hàng thủy tinh pha lê của Ý uy tín và nổi tiếng. Khay thủy tinh pha lê của đơn vị được làm từ thủy tinh cao cấp loại vừa có khả năng chịu nhiệt cao vừa an toàn cho sức khỏe và đảm bảo chất lượng của người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật và cách chọn khay thủy tinh pha lê chất lượng

Đặc điểm của khay pha lê thủy tinh

Khay đựng đồ thủy tinh pha lê cao cấp là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay và đang có mặt tại nhiều gian bếp bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Kiểu dáng và kích thước đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Khay được sản xuất từ những nhãn hiệu uy tín nên an toàn, không gây độc hại cho người dùng cũng như không gây các tác động bất lợi lên thức ăn.
  • Khay thủy tinh có thiết kế khuôn khá bắt mắt, nguyên vẹn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nên có thể trưng bày trực tiếp trên bàn tiệc.
  • Giá thành các loại khay phù hợp với túi tiền của nhiều người mua dù là hàng nhập khẩu.

Cách chọn khay thủy tinh pha lê phù hợp

Để chọn được một sản phẩm tốt và sử dụng được lâu dài đặc biệt là phù hợp trong việc nấu nướng, người dùng cần lưu ý những điểm như sau:

  • Chọn những loại khay có khả năng chịu nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng: trưng bày, nấu nướng,…
  • Chọn khay có độ dày thích hợp với từng mục đích sử dụng, hạn chế bể vỡ.
  • Chọn khay có nguồn gốc và thương hiệu đáng tin cậy, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.
  • Đọc kỹ thông tin và hướng dẫn của từng loại khay để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tại RCR CRYSTAL cung cấp những loại khay thủy tinh pha lê uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng, là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Đơn vị còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như chén, tô, dĩa, ly thủy tinh,… với nhiều kiểu dáng cũng như chủng loại khác nhau phù hợp với nhiều khách hàng.

Lưu ý lựa chọn đúng đắn nhất khi mua khay đựng đồ thủy tinh pha lê

Thử khay đựng đồ thủy tinh bằng cách gõ để nghe tiếng vang: Mẹo này khá phổ biến được mọi người áp dụng khi mua khay thủy tinh. Lấy tay búng nhẹ vào, tiếp theo bạn cần tập trung lắng nghe âm thanh phát ra.

Nếu âm thanh phát ra nghe tiếng giống kim loại, có thể xác định khay thủy tinh đó chứa chì sẽ không tốt cho sức khỏe. Ngược lại, âm thanh thủy tinh phát ra nghe tiếng vang trong trẻo, báo hiệu bạn nên mua nó ngay.

Chọn loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại khay thủy tinh pha lê với xuất xứ và nguồn gốc không rõ ràng. Điều này gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy khi chọn mua những sản phẩm khay thủy tinh, đồ dùng thủy tinh, đừng nên quá quan tâm giá cả mà thay vào đó hãy xem xét nguồn gốc, cơ sở sản xuất ra nó có rõ ràng, uy tín không.



Liên hệ mua sản phẩm

RCR CRYSTAL VIỆT NAM

» Hotline: 077.578.0008

» info@rcrcrystal.vn

» https://rcrcrystal.vn

SHOWROOM

La Casa RCR

» Địa chỉ: 59 Thanh Loan, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

Q-Home: Lầu 5 TTTM Sài Gòn Center

» Địa chỉ: 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chalo Glass

» Địa chỉ: Số 1 ngõ 31 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, HN

Coop Finelife – Chung cư Saigon Mia

» Địa chỉ: Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh (giáp Dương Bá Trạc, Quận 8)

Coop Finelife – Hà Đô

» Địa chỉ: 285/F1/1BIS Tổ Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 26, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Coop Finelife – Quận 7

» Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh